Bảng giá thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng

Posted on Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ uy tín chất lượng với hàng trăm mẫu website chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu và kinh phí của từng doanh nghiệp. Bạn đang muốn sở hữu một website để bắt đầu việc kinh doanh của mình trên Internet nhưng bạn đang eo hẹp về kinh phí? Đừng lo, với gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ của Chúng tôi chỉ với một mức chi phí cực thấp, bạn sẽ có ngay một website với giao diện đẹp và đầy đủ tính năng chuyên nghiệp.



Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website tại Đà Nẵng, thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu do ban lãnh đạo công ty đề ra nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến với các cá nhấn, doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty thiết kế web Chúng tôi triển khai gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ với chất lượng cam kết tốt nhất có thể.

Thiết kế web giá rẻ có đảm bảo về chất lượng?
Nhiều người cho rằng " Website giá rẻ đi đối với chất lượng thấp". Những lý giải và câu hỏi sau đây của Chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ vì sao Chúng tôi lại thiết kế website giá rẻ như vậy:

Với hơn 5 năm triển khai dịch vụ Chúng tôi sở hữu kho giao diện với hàng trăm mẫu website được thiết kế từ trước. Do đó khi khách hàng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp trong kho giao diện, đội ngũ kỹ thuật chỉ cần mất từ 1-2 ngày đã có thể hoàn thành website cho khách hàng mà không phải mất công thiết kế, code chức năng từ đầu.

Các sản phẩm website cao cấp liệu có bán được trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện tại ?

Khách hàng có sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm nếu như Chúng tôi khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu tiên?

Chúng tôi chấp nhận lãi ít để phát triển thương hiệu và mở rộng thị phần trên khắp toàn quốc.Xem thêm: Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


10 ưu điểm của dịch vụ thiết kế website giá rẻ của chúng tôi

1. Chi phí thấp: chỉ từ 2tr- 4tr cho 1 website chuyên nghiệp.

2. Kho giao diện với hàng trăm mẫu website chuyên nghiệp trên tất cả các lĩnh vực giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cho mình mẫu web ưng ý nhất.

3. Quy trình thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp từ khâu ký kết đến bàn giao giúp website được hoàn thiện trong khoảng thời gian sớm nhất.

4. Cam kết chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

5. Website được tích hợp modul kéo thả Block giúp khách hàng nhanh chóng thay đổi bố cục website theo ý muốn.

6. Website được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại theo chuẩn W3C.

7. Giao diện quản trị chuyên nghiệp, hỗ trợ 100% tiếng Việt giúp những người không thành thạo về website cũng có thể dễ dàng quản trị.

8. Thời gian thiết kế web và bàn giao website ngắn: Tối đa 5-7 ngày làm việc.

9. Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình.

10. Hỗ trợ tối ưu hóa Seo Onpage chuẩn từ A-Z trước khi bàn giao cho khách hàng.
=>  Cân điện tử tại đà nẵng - Lựa chọn hoàn hảo trong từng sản phẩm của bạn. Nhanh tay gọi đến hotline để được tư vấn miễn phí !

Quy trình thiết kế web giá rẻ của chúng tôi :


Bước 1: Thu thập thông tin, yêu cầu khách hàng.

Bước 2: Phân tích yêu cầu, tư vấn lựa chọn mẫu giao diện, gửi báo giá chi tiết.

Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ. Thu 60% phí hợp đồng.

Bước 4: Thiết kế website theo giao diện khách hàng lựa chọn.

Bước 5: Tiến hành up nội dung và chạy kiểm thử.

Bước 6: Hướng dẫn quản trị, bàn giao website cho khách hàng.

Bước 7: Hỗ trợ vận hành và bảo trì website cho khách hàng.

Lời kết

Với định hướng phát triển đúng đắn, đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm cùng quy trình thiết kế web chuyên nghiệp dịch vụ thiết kế website giá rẻ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế web hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi để nhanh chóng sở hữu cho mình 1 website chuyên nghiệp nhất với mức giá rẻ nhất.

Liên hệ sử dụng dịch vụ:
Địa chỉ: K119 Phạm Như Xương - Q. Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng
Điện thoại: Mr. Quốc 0905.097.189 
Email: quocbinhdinh@gmail.com

Xem thêm: Phân phối dầu nhớt tại đà nẵng - Nhà phân phối Minh Hưng Lợi là lựa chọn hoàn hảo trong từng sản phẩm của bạn. Nhanh tay gọi đến hotline 0905 0055 95 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét